1

Moana Sapa – Địa điểm du lịch hot nhất Sapa trong thời gian gần đây. Thay vì đi tour sapa 3 ngày chỉ tham quan những địa điểm truyền thống như đỉnh fansipan; Hoàng Liên Sơn; Hàm Rồng; Thị trấn Sapa…chúng ta có thể đổi gió bằng những cái tên mới toanh trong làng sống ảo như: Swing Sapa (87 Nguyễn Chí Thanh), Secret garden homestay (056 Violet), Moana Sapa ( 58 đường Violet ), Viettrekking Homestay & Coffee, một số khách sạn và nhà hàng 5 sao...
Trong đó Moana đang là điểm du lịch hút sự quan tâm của du khách nhất, mới toanh với những công trình, dựng cảnh xinh đẹp không kém gì trời Tây. Hôm nay, mọi người hãy cùng Antamtour tham quan một vòng khung trời check in sang chảnh của “tiểu Bali” Việt Nam nhé!
Moana Sapa ở đâu?
Một lợi thế của điểm check in sống ảo Moana Sapa đó là tọa lạc ở vị trí khá đắc địa, ngay trung tâm thành số Sapa, dễ tìm kiếm và sắp xếp lịch trình cho những điểm tham quan khác.
Moana Sapa có địa chỉ tại số 68 đường violets, Cầu Mây, thị trấn Sapa, huyện Sapa; Ngay cạnh khách sạn Pao’ Sapa và cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ khoảng 500m với tổng diện tích rộng lớn hơn 10.000 m2.
Cách đi đến Moana Sapa: Từ quảng trường Sapa, du khách có thể sử dụng xe máy hoặc ô tô đi về hướng Tây trên Thạch Sơn về phía Phạm Xuân Huân, rồi rẽ trái tại Ủy Ban Nhân Dân Phường Hàm Rồng vào Phạm Xuân Huân, rẽ trái đến đường Violets để đến Moana Sapa.
Moana Sapa có gì nổi bật?
✔ Vị trí trung tâm thuận tiện di chuyển(cách nhà thờ đá 500m) cùng với diện tích tham quan siêu rộng rãi, để du khách có thể lựa chọn góc check in thoải thích
✔ Phiên bản cổng trời Bali được chế tác xin sò, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng với những phân cảnh độc – lạ chỉ có ở Moana Sapa: Tượng cô gái nhà Moana có kích thước lên đến 6m; hồ vô cực phiên bản hạ cánh nơi anh siêu lãng mãn; bàn tay phật siêu to khổng lồ như ngồi giữa núi rừng Hoàng Liên Sơn…
✔ Khu cà phê ăn uống rộng rãi, xinh đẹp để bạn có thể vừa thường ngoạn cảnh đẹp, vừa nhâm nhi ly cà phê nóng hồi. Nếu du lịch Sapa đến đúng thời điểm, bạn có thể săn may tại đây được luôn đó!
✔ Đặc biệt nữa, nếu bạn suy nghĩ về quần áo mặc gì check in cho sang chảnh, mang linh kỉnh hàng tá đồ phụ kiện quần áo để chụp ảnh? Thì đừng lo, Moana Sapa có riêng một thiên đường cho thuê trang phục với đủ loại kiểu dáng và màu sắc cho nhu cầu tạo ra các bức ảnh tuyệt vời.
Giá vé tham quan Moana Sapa
Moana Sapa bắt đầu mở cửa cho khách du lịch tham quan vào 17/2/2021 tức ngày mùng 6 tết Tân Sửu. Tuy mở cửa vào thời điểm dịch bệnh với những điều kiện tham quan thắt chặt những vẫn không ngăn nổi độ hot hit của Moana Sapa đối với giới trẻ và những người yêu khám phá. Dưới đây là giá vé tham quan ở Moana Sapa:
✔ Thời gian mở cửa đón khách: Từ 7h đến 17h hằng ngày
✔ Giá vé vào cửa: 80.0000 vnđ/ người. Được tặng kèm một chai nước suối
✔ Giá vé vào cửa + thuê quần áo: 150.000 vnđ/ người.
Tour Sapa 3 ngày 2 đêm, KH Hàng Ngày | Giá tốtAntamtour.vnTour sapa 3 ngày là tour du lịch khám phá thị trấn sapa và các điểm đặc sắc ở vùng tây bắc, có thời gian 3 ngày, KH hàng ngày từ Hà Nội hoặc Tphcm.

Moana Sapa - Thông Tin Mới Cập NhậpAntamtour.vnMoana Sapa – Địa điểm du lịch hot nhất Sapa, khung cảnh như trời tây, giá cả hợp lý, vị trí đắc địa, xứng đáng là điểm đến không nên bỏ qua khi tới Sapa.
avatar