1

Báo giá sàn nhựa tự dán bao nhiêu tiền chắc chắn là vấn đề đang được rất được quá nhiều khách hàng quan tâm khi có mong muốn gia công thay thế sàn gỗ công nghiệp cho không gian sống của mình. Hiện cũng có nhiều doanh nghiệp đã & đang phân phối, thi công sàn nhựa tự dán với rất nhiều mức giá khác nhau tùy vào thương hiệu, chất lượng cùng với mẫu mã. Khám phá chi tiết cùng Kho sàn đẹp Kosago nhé!
san-nhua-tu-dan.jpg
Báo giá sàn nhựa tự dán giá rẻ
Sàn nhựa tự dán có giá thành từ 110.000đ/m2 tới 160.000đ/m2 cho loại có độ dày từ 1,8mm tới 2mm. Bạn có thể tìm thấy giá thành từ 15.000đ/tấm – 25.000/tấm được bày bán ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, lời khuyên của Kosago dành cho bạn là phải tìm tới tổ chức cung cấp có thương hiệu, địa chỉ cùng với chính sách bán hàng rõ ràng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
Mức giá bán bao gồm xin mời bạn tham khảo tiếp sau đây
  • Sàn Nhựa Tự Dán MSFLOOR W501 : 119,000₫/m2
  • Sàn Nhựa Tự Dán MSFLOOR W502 : 119,000₫/m2
  • Sàn Nhựa Tự Dán MSFLOOR W503 : 119,000₫/m2
  • Sàn Nhựa Tự Dán MSFLOOR W504 : 119,000₫/m2
  • Sàn Nhựa Tự Dán MSFLOOR W505 : 119,000₫/m2
  • Sàn Nhựa Tự Dán MSFLOOR W506 : 119,000₫/m2

Tham khảo chi tiết về báo giá sàn nhựa tự dán: http://vnvista.com/forums/index.php?automodule=blog&blogid=27362&cmd=showentry&eid=218884
Ưu nhược điểm của sàn nhựa tự dán
Điểm mạnh của sàn nhựa dán keo
Nhìn chung, để không bị loại bỏ mà vẫn có người chọn mua cho đến nay, loại sàn này vẫn còn khá quá nhiều ưu điểm như:
Mức giá thành cho sản phẩm khá rẻ so với những loại sàn khác. So với việc đầu tư số lượng lớn, mức giá của sàn nhựa dán keo vẫn tốt hơn so với những loại sàn nhựa hèm khóa vì vậy chúng được chọn lựa để đầu tư. Vì nếu nhìn chung, cùng một hãng sản xuất thì chất lượng của 2 loại hoàn toàn giống nhau. Chúng chỉ khác nhau trong phần thành phần để lắp đặt mà thôi.
nhiều chủng loại mẫu mã: Do ra trước so với những loại hèm khóa hiện đại ngày nay. Chắc chắn một điều rằng kiểu dáng & màu sắc, mẫu mã của sàn nhựa dán keo là quá nhiều hơn rất nhiều so với những loại sàn mới khi mà sản phẩm chưa có rất nhiều, đó là điểm mạnh thứ hai.
Tính cố định cao: Khi đã lắp đặt hoàn hảo, phần keo đã khô thì phần sàn sẽ có tính ổn định rất cao, hoàn toàn không sợ bị phá hủy bởi ngoại lực hay tác động.
Chính là các điểm mạnh lớn mà dòng sàn nhựa giả gỗ loại phết keo đem đến. Thế còn các yếu điểm thì sao?
Điểm yếu của sàn nhựa dán keo
Đi cùng ưu điểm thì cũng nên có nhược điểm. Sàn nhựa dán keo do là sản phẩm thế hệ cũ phải nếu so với sàn nhựa hèm khóa, loại sản phẩm thế hệ mới thì chúng vẫn mắc nên khá quá nhiều nhược điểm như:
nên tốn thêm chi phí mua keo: đặc biệt là các loại keo đắt tiền có độ bền tốt thì chi phí phát sinh ra khá là đắt đỏ. Vì vậy chi phí này cũng làm cho mức giá đầu tư cho những loại sàn nhựa giả gỗ loại dán keo tăng lên.
Mua nhằm keo dỏm rất có hại: Việc đầu tư mua nhằm keo dỏm có hại rất lớn vì những loại keo đó chỉ được cái là rẻ thôi. Bên cạnh đó độ bám dính, chất lượng thực sự rất kém. Chưa kể các loại keo này có thể ẩn chứa các cấu tạo có hại cho sức khỏe của người sử dụng vì thế chúng ta nên hết sức cẩn thận.
Chịu tác động quá nhiều từ môi trường: Khí hậu quá nóng, quá lạnh hoặc quá ẩm đều ảnh hưởng đến chất lượng keo dán, keo rất có thể bị giảm độ bám dính, nhũn ra hoặc khô cứng lại. Tác động ít hoặc quá nhiều còn tùy thuộc vào chính chất lượng của keo. Tuy nhiên đây cũng là một trong những yếu điểm của loại sản phẩm này.
Địa chỉ cung cấp sàn nhựa tự dán uy tín
Kosago tự hào là nhà cung cấp cấp 1 về nghiên cứu cùng với nhập khẩu dòng sản phẩm sàn nhựa tự dính giá rẻ giá rẻ, luôn mang tới cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất!
Tùy vào sự yêu thích, quá trình sử dụng và lắp đặt của mỗi khách hàng Kosago phân phối các gói dịch vụ khác nhau.
Về vật tư sàn nhựa tự dính giá cạnh tranh nhất thị trường có mức giá dao động từ 125.000 tùy từng loại sản phẩm cũng như độ dày của chúng. Sàn nhựa tự dính giá cạnh tranh nhất thị trường đang là dòng sản phẩm nổi trội nhất bởi tính chống nước, chống nồm, kháng khuẩn 100% với quá trình thực hiện lắp đặt dễ dàng tiện lợi tương tự như dễ dàng di chuyển thay thế sàn.
Với các đại lý và đối tác mức giá cạnh tranh của vật tư chỉ từ 115.000 đến 125.000 và đó là dịch vụ đi kèm độc quyền từ đơn vị.
Nếu nền không gian xây dựng của bạn thuộc loại khó lắp đặt sàn hay bạn không yên tâm về quy trình & kỹ thuật thực hiện lắp đặt thì Kosago có phân phối tới bạn mức giá hoàn thiện của công trình từ 170.000 đồng.
Đến với Kho sàn đẹp Kosago, bạn chắc chắn sẽ tìm được sàn nhựa tự dính thích hợp với mong muốn của mình. Hơn nữa chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Nếu có bất kỳ nghi vấn hoặc mong muốn mua hàng xin vui lòng truy cập vào website.
Bài viết trên của Kho sàn đẹp Kosago đã phân tích chi tiết bảng giá của sàn nhựa tự dán. Chắc với những thông tin đó bạn cũng có thể tự trả lời vấn đề nào chưa rõ, giải đáp những nghi vấn của quý vị về loại sàn này. Hy vọng là bạn có thể lựa chọn được loại sàn nhựa tự dính phù hợp với mong muốn sử dụng của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi khi có mong muốn thi công & lắp đặt sàn nhựa tự dán này nhé!
avatar