1

Sàn nhựa giả gỗ dán keo là vật liệu ốp lát nội thất mới, được rất nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Không chỉ có giá thành phải chăng, vật liệu đem lại không gian hoàn mới cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là đặc điểm và cách thi công sản phẩm. Mời các bạn tham khảo. Tham khảo thêm về sàn nhựa giả gỗ tại: https://khosandep.vn/san-nhua-van-go

Tại sao sàn nhựa giả gỗ dán keo lại được yêu thích

Sàn nhựa vân gỗ dán keo đến sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật được người dùng phản hồi rất tích cực, cụ thể:
- Chống thấm nước: Trải qua nhiều giai đoạn cải tiến sàn sở hữu khả năng chống thấm nước cao, ngăn ngừa xuất hiện ẩm mốc, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.
- Tính ổn định: Vật liệu được cấu tạo từ 5 lớp, mỗi lớp đảm nhận vai trò khác nhau tạo nên sản phẩm không truyền nhiệt, không bị ảnh hưởng bởi tác động thời tiết.
- Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt sản phẩm là những đường vân gỗ tự nhiên chân thực, sinh động sắc nét, nếu để cạnh tấm ván gỗ tự nhiên, rất khó có thể nhận ra nếu nhìn từ xa.
- Thi công nhanh chóng: Vật liệu có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, thuận tiện trong quá trình vận chuyển, thi công.
- Giá thành rẻ: Giá của sàn nhựa giả gỗ dán keo chỉ bằng ⅓ so với sàn gỗ tự nhiên. Chính vì khách hàng không quá phân vân khi chọn lựa mua sắm sản phẩm.


Giá thành của sàn nhựa vân gỗ dán kéo

Giá của sản phẩm phụ thuộc vào mẫu mã, chủng loại, độ dày của sản phẩm. Tuy nhiên vật liệu có mức giá phải chăng so với vật liệu trên thị trường. Hiện nay trên thị trường, giá của sàn nhựa vân gỗ dán keo sẽ rơi vào khoảng 110.000 – 200.000đ/m2. Bạn có thể dựa vào mức giá để cân đối ngân sách đầu tư sản phẩm.
Đặc biệt bạn nên chọn những đơn vị uy tín, nhập khẩu sản phẩm trực tiếp không qua trung gian để được mức giá ưu đãi nhất.

Quy trình thi công sản phẩm


Để công trình của bạn đạt chuẩn chất lượng, đem lại tính thẩm mỹ cao, quá trình thi công cần thực lần lượt theo các bước sau đây:
- Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ
Bạn cần chuẩn bị các dụng cụ bao gồm: Búa cao su, thước vuông, thước cuộn, dao dọc giấy, sàn nhựa giả gỗ dán keo.
- Bước 2: Vệ sinh bề mặt thi công
Trước khi thi công bạn nên vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn. Ngoài ra cần đảm bảo bề mặt bằng phẳng. Bạn có thể xử lý chúng bằng cách bào mòn, dùng xi măng để lấp lỗ.
Lưu ý bề mặt thi công cần đảm bảo yếu tố: Nhẵn - Phẳng- Mịn- Sạch - Khô.

>>>>> Tham khảo thêm bài viết Sàn nhựa giả gỗ TPHCM – Mẹo giữ sản phẩm luôn bền đẹp tại: https://writeonwall.com/question/san-nhua-gia-go-tphcm-meo-nho-giu-san-luon-bong-dep/

- Bước 3: Trát keo xuống nền
Nếu không sử dụng ngay bạn có thể để keo trong hộp. Khi thực hiện thi công, bạn trát đều keo trên bề mặt. Lưu ý nên quét từng khu vực nhỏ trước với kích thước từ 1-2m2 để keo không bị khô khi chưa dán gạch.
Bạn nên chuẩn bị đủ lượng keo để quá trình thực hiện thuận lợi. Bình thường một mét vuông sẽ cần 0.25-0.5kg. Số lượng keo sẽ phụ thuộc vào bề mặt thi công.
Sau khi quét keo bạn nên chờ từ 45-60 phút đến khi keo chuyển dần sang màu vàng đục là được. Bạn có nhận biết bằng cách chạm tay xuống lớp keo, nếu keo không dính có thể tiếp hành ốp lát sàn.
- Bước 4: Thực hiện lắp đặt
Tiến hành đặt tấm sàn đầu tiên xuống, bạn nên đặt chiều vân gỗ hướng vào chiều của cửa ra vào.
Dùng búa cao su gõ đều trên bề mặt để tăng độ kết dính cho vật liệu. Bạn nên thực hiện thật cẩn thận bởi tấm đầu tiên rất quan trọng.
Tiếp tục thực hiện các bước với các tấm còn lại, đảm bảo các tấm phải khít với nhau.
- Bước 5: Vệ sinh bề mặt công trình
Sau khi hoàn thành xong các bước lắp đặt, bạn nên dùng khăn mềm để loại bỏ phần keo thừa trước khi sử dụng nhé.

Mua sàn nhựa giả gỗ dán keo

Khosandepkosago là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu sàn nhựa vân gỗ dán keo chính hãng trên thị trường. Cam kết:
- Sản phẩm được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn, đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Đa dạng mẫu mã, chủng loại với hơn 300 mẫu gạch đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
- Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
- Dịch vụ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
- Chính sách bán hàng ưu đãi, chiết khấu cao khi mua số lượng lớn.

Trên đây là những thông tin về sàn nhựa giả gỗ dán keo giá rẻ. Mong rằng qua bài viết bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ với Khosandepkosago để được hỗ trợ.
Follow us: https://khosandep.vn/
avatar