1

Quạt hơi nước công nghiệp là 1 lựa chọn của không ít nhà xưởng & doanh nghiệp hiện tại. Vậy quạt làm mát công nghiệp là gì, chức năng của chính nó & Chi tiêu của dòng quạt này cũng như nào. Hãy cùng chúng tôi giải đáp ở bài viết này tiếp sau đây nhé.
Xem thêm bài viết chi tiết tại: https://diskusijos.antanavas.lt/user/np_viet_nam
NP Việt Nam (np_viet_nam)Antanavo bendruomenėNP Việt Nam (np_viet_nam) profile in Antanavo bendruomenė question and answer community. Ask NP Việt Nam your questions right now!
https://diskusijos.antanavas.lt/user/np_viet_nam
Đây là dòng quạt điện được thiết kế riêng cho ngành công nghiệp. Nhiều loại quạt này thường sẽ có công năng to and kích thước cánh quạt rộng nhỉnh hơn so với nhiều loại quạt làm giảm nhiệt độ bình thường.
Quạt hơi nước công nghiệp thường được dùng trong những sự kiện đám cưới, lễ khai trương, nhà xưởng, quán bia hay các Khu Vực cần làm mát có chiều dài và rộng to từ 30 -100m2 . Bởi vì một số loại quạt này có chức năng hút không khí nóng, nực nội phía bên trong ra phía bên ngoài tạo sự thông thoáng, làm mát không gian cũng tương tự đảm bảo sản phẩm, máy móc luôn luôn sạch sẽ và an ninh.
Công dụng nổi trội của quạt hơi nước công nghiệp?
Những dòng quạt điều hòa công nghiệp đều chuyển động dựa trên nguyên tắc sự bốc hơi lớp nước tự nhiên. Có kết cấu giống với quạt máy điều hòa thông thường, dẫu thế nó có những điểm khá đặc trưng:
Công suất cao
Thường quạt điều hòa gia dụng được cung cấp trên thị trường chỉ cần công năng từ 60 -120W trong khi quạt điều hòa công nghiệp có công năng cao trên 200W và có những dòng công năng lớn đến 400W. Với công suất cao , lưu lượng gió thường dày hơn gấp 2-3 lần đối với quạt máy điều hòa thông thường.
Nhiều tác dụng
Lắp đặt các tác dụng tân tiến như ion làm sạch không gian, tính năng hẹn giờ, đảo chiều gió tự động 4 phương, tự ngắt bơm lúc hết nước ,cảm biến nhiệt độ phòng, màn hình hiển thị tinh chỉnh cảm biến, tinh chỉnh từ xa
Bình chứa nước to
Các loại quạt thông thường chỉ có bình chứa nước khoảng 20 lít đi xuống nhưng quạt máy điều hòa công nghiệp thì có bình chứa nước lên tới 60 lít, thậm chí có các dòng quạt có bình chứa lên đến mức 93 lít & chế độ làm mát thường xuyên trong 20 tiếng mới hết nước.

>>>Tìm hiểu thêm bài viết khác tại: https://npvietnam.hashnode.dev/giai-thich-va-tu-van-chon-quat-hoi-nuoc-cong-nghiep
Giải thích và tư vấn chọn quạt hơi nước công nghiệpNP Việt Nam's BlogQuạt hơi nước công nghiệp là sản phẩm làm giảm nhiệt độ ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình. Lúc di chuyển qua máy thì không khí được hạ nhiệt độ xuống & thổi đến từng khu vực cần làm giảm nhiệt độ hoặc bao gồm cả bầu khâu khí. Vậy sao cho để chọn...
https://npvietnam.hashnode.dev/giai-thich-va-tu-van-chon-quat-hoi-nuoc-cong-nghiep
Chuyển động bền vững
Những dòng quạt máy điều hòa công nghiệp thường đc tạo ra với chất lượng độ bền cao , có thể vận động thường xuyên trong time lâu năm mà hoàn toàn không chạm mặt bất cứ trắc trở gì. Hơn thế nữa, quạt điều hòa công nghiệp thường là dòng tốt nhất nên mọi linh phụ kiện cũng giống như cấu tạo từ chất đều rất tốt.
Nguyên nhân nên mua quạt hơi nước công nghiệp
Năng lượng điện năng tiêu tốn
Dòng quạt của Haruko tiêu thụ ít năng lượng điện năng chỉ khoảng 1/7 đến 1/10 so với sử dụng điều hòa nhờ hệ thống làm mát có cấu tạo chỉ là, bộ máy bơm nước, phun sương hay những chức năng khử khuẩn, tạo ion âm,… & bảng mạch tinh chỉnh và điều khiển tiêu tốn khá ít năng lượng điện năng so với hiệu quả làm giảm nhiệt độ đưa về
Chế độ làm mát nhanh
Chế độ tản gió lanh lợi, đảo chiều từ trên xuống bên dưới, từ trái qua phải cùng bộ động cơ hoạt động mạnh thuận lợi cho không gian mát lạnh được thoát ra phía bên ngoài khấn cấp làm bầu không gian mát, thoải mái, chế độ nhiệt độ thấp hơn từ 5-10 độ C mà không cần có đóng kín đáo phòng, cho kích thước phòng lên đến mức 15-10 m2.
Lọc sạch bầu khâu khí
Quạt điều hòa có tấm chắn lọc lớp bụi & tấm làm giảm nhiệt độ dủ để gia công sạch bụi bẩn trong không gian và chống khuẩn, khử mùi cực kỳ kết quả. Không dừng lại ở đó, những ion âm sẽ đóng góp phần giúp cho không khí trong lành & lạnh buốt hơn. Thăng bằng độ ẩm không khiến bị khô da, nhờ chế độ hấp thụ & giảm nhiệt độ tương đối tuyệt vời khi chuyển động, quạt máy điều hòa không khiến biểu hiện khô da, mất nước.
Nếu bạn có nhu cầu cần mua quạt điều hòa mưu trí cho cả gia đình dùng hãy quan hệ ngay với Shop chúng tôi. Cửa Hàng NP Việt Nam đưa tới cho khách hàng các sản phẩm hàng đầu, trị giá hợp lí, đảm bảo an toàn mang đến cho người dùng nhiều loại quạt bậc nhất trên thị trường tiêu dùng.
avatar