1

Chia sẻ những ý tưởng trang trí gương nghệ thuật trong phòng khách

Gương trang trí nghệ thuật hiện nay chính là một món đồ phụ kiện không thể thiết trong thiết kế nội thất nhà ở. Không gian ngôi nhà của bạn sẽ cực kỳ ấn tượng và sang trọng khi được tô điểm bởi những chiếc gương nghệ thuật, đảm bảo sẽ mang lại một vẻ đẹp nghệ thuật cao và mới lạ.

Hiện nay việc xuất hiện những chiếc gương trang trí trong không gian phòng khách ngày càng nhiều bởi nó không chỉ giúp không gian thêm rộng lớn, đẹp mắt hơn mà nó còn giúp gia chủ có thể định hình phong cách, cá tính cùng những nét sang trọng nhất.

Vì vậy, nếu bạn treo gương nghệ thuật trang trí trong nhà sẽ tạo được một cảm giác ảo diệu, rộng rãi và tinh tế nhất. Theo như các kiến trúc sư chia sẻ thì việc bố trí gương trong phòng khách cần phải tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định cùng những tính toán kỹ lưỡng để có tInsert Hyperlinkhể biến không gian phòng khách của mình thêm sang trọng nhất.

Chú ý việc bố trí treo, đặt gương phòng khách cần phải lưu ý đặc biệt đến cả không gian, màu sắc, kiểu dáng, kích thước,…nhằm tạo ra hiệu ứng tốt nhất cho căn phòng. Bài viết dưới đây Mua bán nhà đất - Rao vặt nhà đất miễn phí - Nhà đất cần bán giá rẻ sẽ chia sẻ một số nguyên tắc trang trí gương nghệ thuật trong phòng khách ấn tượng nhất bạn nên tham khảo.

+ Gương kích cỡ lớn gắn tường

Gương to hay những gương có kích cỡ lớn nếu được treo gắn tường cố định tại một khoảng diện tích phòng khách thì đây cũng được coi là một cách hiệu quả, thông dụng và tuyệt vời nhất nhằm mang lại cho gia chủ một không gian mở rộng, sang trọng nhất.

Nguyên tắc trang trí gương nghệ thuật trong phòng khách ấn tượng nhất

+ Gắn gương theo chiều dọc

Bạn không nhất thiết phải dùng gương có kích cỡ lớn mà bạn chỉ cần dùng những chiếc gương nhỏ có kích thước vừa phải treo trên bức tường tạo thế đối xứng với bức trang trung tâm tại căn phòng sao cho phù hợp nhất.

Hãy chú ý đến việc bạn sẽ đặt gương theo chiều nào. Ý tưởng hay nhất đó là việc đặt theo chiều dọc của bức tường, đảm bảo nó sẽ mang tới cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng nhất vừa mang tới không gian ấm cúng nhất cho các thành viên trong gia đình và để tiếp khách.

+ Gương đặt ngang

Chỉ cần một chiếc gương đẹp nghệ thuật trang trí đẹp gắn ngay ngang trên bức tường và chú ý nên song song với bộ sofa, bộ bàn ghế tiếp khách thì đó cũng chính là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn giảm bớt điều chiều cao của trần, có thể dùng thêm trần thạch cao để mang đến không gian cân đối nhất.

+ Gương tạo điểm nhấn

Hãy chú ý đến việc bạn lựa chọn những chiếc gương trang trí cho mình, bạn có thể chọn nhiều chiếc gương có kích cỡ lớn nhỏ khác nhau và treo chúng thay cho các bức tranh trên tường phòng khách (phong cách bố trí tùy ý thích của bạn) nó sẽ mang đến một bức tường tuyệt đẹp tạo thêm điểm nhấn ấn tượng nhất định giúp mang đến một hình ảnh chân thực nhất.

Bạn có thể tham khảo những thông tin về nội – ngoại thất trên ancu.me cùng nhiều thông tin khác liên quan đến nhà ở, Ban nha - Mua ban nha rieng, mua ban nha trong ngo hem bất động sản.

Nguyên tắc trang trí gương nghệ thuật trong phòng khách

+ Gương vuông góc với cửa sổ

Phòng khách của bạn có chiếc cửa sổ an lành, nếu bạn biết tận dụng và thiết kế tạo điểm nhấn thêm bằng một chiếc gương trang trí được kết nối từ nhiều mảnh ghép khác nhau, trang trí cố định đặt trên bức tường vuông góc với cửa sổ điều đó không chỉ mang tính khoa học mà còn đảm bảo sẽ mang đến cho không gian phòng khách một lượng ánh sáng tuyệt vời.

Nếu bạn muốn căn phòng khách của mình thêm cá tính và sang trọng thì đừng bỏ qua ý tưởng ngắn những chiếc gương theo chiều ngang, nối tiếp nhau vừa vặn trên một bức tường với đường viền tinh tế, đồng nhất.

+ Gương kết hợp với vật liệu khác

Bạn có thể sử dụng những chiếc gương kết hợp với chất liệu khác, không chỉ tạo cho bạn điểm nhấn mà nó còn thu hút mọi ánh nhìn đó nhé. Hãy sử dụng những lớp trang trí viền bằng gạch, gỗ,…

+ Gương đặt cạnh bộ bàn ghế sofa

Góc tiếp khách nhà bạn đang có một diện tích khiêm tốn vì vậy bạn có thể nhân đôi cho không gian của mình bằng cách đặt thêm một chiếc gương có chiều cao phù hợp nhất, đặt cạnh ghế sofa đảm bảo đây là một ý tưởng hay.

+ Gương tạo điểm nhấn cho bức tường sau sofa

Hãy biết cách vận dụng bức tường phía sau của bộ ghế sofa để trang trí thêm những vật dụng làm đẹp đặc biệt khác. Bạn có thể sử dụng những chiếc gương treo tường kiểu dáng bắt mắt tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.

Trên đây là những chia sẻ ý tưởng trang trí gương nghệ thuật trong phòng khách hợp với xu hướng hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về nhà ở, phong thủy, tin tức nhà đất mua, nhà đất bán, nhà đất cho thuê, thông tin thị trường mới nhất, hàng loạt mẫu mặt bằng, bản vẽ, hình ảnh 3D thiết kế nhà ở, biệt thự, chung cư….nhanh nhất tại Mua bán ký gửi nhà đất ancu.me.
avatar

2

Love this topic!

3

This post is so useful!
avatar
Chuyen gia tu van noi that gia re --- http://toplistbep.com/