1

Trải nghiệm 5 dòng máy lọc không khí sharp cao cấp nhất hiện nay

Máy lọc không khí sharp ngày càng được cải tiến cao cấp hơn với nhiều tính năng vượt trội đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.
 

5 model lọc không khí sharp cao cấp nhất năm 2020

Các dòng điện máy của thương hiệu Sharp ngày càng được yêu thích và lựa chọn của hầu hết mọi gia đình. Đó chính là lí do khiến nhà sản xuất không ngừng cố gắng và đưa ra các mẫu mã mới cao cấp hơn với nhiều tính năng thông minh và kiểu dáng sang trọng nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn 5 dòng máy lọc không khí sharp hiện đại được ra mắt trong những năm gần đây, hãy cùng theo dõi nhé.
0104_may-loc-khong-khi-sharp-cao-cap-2020.jpg
BST máy lọc không khí sharp công nghệ từ nhật bản

Tác dụng của máy lọc không khí đối với cuộc sống mỗi người


Hệ hô hấp của mỗi người ngày càng nhạy cảm với môi trường bởi tình trạng không khí ô nhiễm ngày càng trở nên trầm trọng. Việc sử dụng máy lọc không khí là vô cùng cần thiết đối với sức khỏe mỗi người bởi những ưu điểm mà sản phẩm mang lại dưới đây:

Công nghệ Plasmacluster ion loại bỏ vi khuẩn đến 99.9%


Đây chính là công nghệ độc quyền của Sharp được áp dụng hầu hết trên các sản phẩm máy lọc không khí có chức năng phát ra ion loại bỏ tối đa các tạp chất, bụi mịn đồng thời ngăn chặn hiệu quả sự quay trở lại của các vi khuẩn, virus gây hại cung cấp nguồn không khí đạt chuẩn phục vụ tất cả mọi người.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh


Ngoài chức năng lọc không khí, máy lọc không khí sharp còn được tích hợp thêm rất nhiều tính năng siêu việt mang đến độ hoàn hảo nhất phục vụ nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người như chế độ lọc khí thông minh, bộ cảm biến cao cấp.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng người nhìn


Một buớc đột phá mới của các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này chính là kiểu dáng ngày càng được thay đổi đẹp mắt, với đường nét mềm mại kết hợp cùng màu sắc sang trọng. Đây chính là máy lọc không khí cao cấp mang đến điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Công nghệ Inveter tiết kiệm điện năng tiêu thụ


Một điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm lọc không khí sharp được áp dụng công nghệ J-tech Inveter vận hành vô cùng nhẹ nhàng với độ ồn cùng thấp, bạn có thể sắp xếp để trong phòng ngủ mà không bị làm phiền ảnh hưởng đến giác ngủ mỗi người.

Không nhữngthế, với công nghệ hiện đại này, lượng điện năng tiêu thụ rất thấp chỉ vì W giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

5 dòng máy lọc không khí cao cấp mới ra mắt của Sharp


Thương hiệu Sharp từ lâu đã luôn được khách hàng yên tâm và đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm. Tiếp bước những thành công đó, nhà sản xuất ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng và mới ra mắt các dòng model hiện đại nhất năm 2020.
Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Bước ngoặt mới nhất của dòng sản phẩm này chính là tính năng cảm biến bụi PM2.5 và được điều khiển trực tiếp qua smartphone thông minh giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng điều khiển mà không phải mất công đi lại.
0104_May-loc-khongkhi-SharpFP-J80EV-H.jpg

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H cao cấp
Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B (Tự động bắt muỗi)

Tính năng thông minh của dòng lọc không khí sharp FP-JM40V-B được thể hiện qua hệ thống màng lọc sạch cung cấp luồng không khí đạt chuẩn, chế độ tự động bắt muỗi rất phù hợp cho những gia đình đang sinh sống tại nơi có khí hậu ôn đới.

Không những thế máy còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ cùng 2 cảm biến nhạy bén với bụi mịn và mùi hôi. Kiểu dáng gọn nhẹ và sang trọng giúp bạn dễ dàng bố trí nơi đặt máy.

0104_may-loc-khong-khi-SharpFP-JM40V-B.jpg

Máy lọc không khí tư động bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Loại máy này có 3 dạng model tương ứng với 3 diện tích căn phòng cho bạn lựa chọn: với model Sharp FP-JM30V-B bạn sẽ sử dụng cho diện tích 23m2. Bên cạnh đó, máy Sharp FP-JM40V-B dành cho diện tích khoảng 30m2 và dòng sharp FP-GM50E-B sử dụng cho diện tích lớn hơn trên 30m2.

Máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S (Hút ẩm vượt trội)


Trời nồm ẩm chính là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết khi bạn sở hữu dòng máy lọc không khí có chức năng hút ẩm mang lại một không gian khô thoáng cho ngôi nhà của bạn.

0104_may-loc-khong-khi-sharp-DW-J27FV-S.jpg

DW-J27FV-S Hút ẩm vượt trội cùng diện tích lọc cực lớn

Tùy thuộc vào diện tích sử dụng và giá máy lọc không khí mà bạn có thể lựa chọn dòng mày: Sharp DW-J27FV-S, Sharp DW-D20A-W, Sharp DW-D12A-W hay Sharp DW-E16FA-W.

Máy lọc không khí Sharp cho xe ô tô IG-GC2E-B


Nếu công việc của bạn thường xuyên phải đi xe ngoài đường thì việc sắm một chiếc máy lọc không khí sharp để trong ô tô là việc làm vô cùng cần thiết.

0104_May-loc-khong-khi-sharp-cho-xe-hoi-IG-GC2E-B.jpg

Công nghệ khử mùi dành riêng cho xe hơi

Hiện nay, nhà sản xuất đã cho ra đời dòng máy lọc không khí sharp cho xe ô tô IG-GC2E-B, IG-GC2E-N, IG-GC2E-P với chế độ turbo, kết nối USB & adapter xe ô tô, bộ lọc PM10 đảm bảo cung cấp đủ lượng không khí an toàn tốt cho sức khỏe của bạn không chỉ ở nhà.

Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W


Sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong diện tích 28m2, với tính năng được nâng cấp đáng kể : bộ màng lọc kéo dài thời gian sử dụng, công nghệ ion Plasmacluster giải phóng nhiều ion giúp loại bỏ đa số các vi khuẩn có hại.

0104_May-loc-khong-khi-tao-am-sharp-KC-G40EV-W.jpg

Công nghệ bù ẩm từ máy lọc không khí KC-G40EV-W

Một điểm nhấn nổi bật trong dòng sản phẩm này chính là chức năng lọc không khí kèm bù ẩm phù hợp với các gia đình khi nằmm điều hòa vào mùa hè hay khi tiết trời hanh khô giảm thiểu tình trạng viêm mũi dị ứng, viêm đường hô hấp cấp của trẻ nhỏ.

Nguồn: https://dienmaysakura.vn/trai-nghiem-5-dong-may-loc-khong-khi-sharp-cao-cap-nhat-hien-nay.html
avatar