1

Những tính năng ưu việt của máy lọc nước Hekami

Dòng máy lọc nước Hekami được nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc chất lượng cao cùng khả năng tạo nước kiềm mang tới lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe gia đình.
Máy lọc nước tạo kiềm là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng tạo nước kiềm tốt cho sức khỏe. Những chiếc máy lọc nước tạo kiềm với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, tính năng ưu việt mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.
Một trong số những cái tên tiêu biểu phải kể đến là máy lọc nước Hekami. Cùng Điện máy Sakura - Chuyên cung cấp thiết bị gia đình chính hãng tìm hiểu những điểm nổi bật về sản phẩm này ngay dưới đây nhé!

Hệ thống lõi nguyên khối đem tới hiệu quả lọc vượt trội
Máy lọc nước Hekami ứng dụng công nghệ RO có khả năng loại bỏ đến 99,9% các tạp chất, cặn bẩn, chất hữu cơ dư thừa, vi khuẩn… có hại trong nguồn nước sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

DyCnbkMiIf0HM2HEhk-105HcrTtBocl8AgJUwcEe1cHu_5I-IkqkAAeOvhdz9cqGNRNb0JregptZMDfSFA5AjwylLYiB_aMga-MZrj2qe8LhQY56fUiJhkxWsVEvDVBnAgUhEZyn
Cấu trúc lõi lọc RO của máy lọc nước Hekami

Theo đó, công nghệ lọc RO có cấu trúc màng lọc siêu mỏng với các khe kích thước rất nhỏ chỉ 0.0001 micromet, có thể loại bỏ từng tầng tạp chất từ chất rắn, ion kim loại nặng cho với vi sinh vật.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của chiếc máy lọc nước Hekami là hệ thống lõi lọc nguyên khối, vô trùng và được làm từ vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như: Carbon, các hạt khoáng chất phủ Magie, Magie, … hoàn toàn organic được chiết xuất từ thạch anh, zeolite từ lòng đất, vỏ sò, ốc từ bờ biển Hokkaido Nhật Bản. Những vật liệu này không chứa kim loại nặng có hại, cấu trúc lõi lọc an toàn với nguồn nước.

Zd6mmxqWpoVTQIiK5ZcWFlKFYqnwRrArLgwPNOZMAVY1BNh814KMGeH69VQ5Zvm212wZ20AkuXTFnpAlBQbaAaDqVDgWs6t8mp_UIHNA2zrzskyCWe0JiXoHWuTx5evI-mvPDc6U
Vật liệu cấu thành lõi lọc Hekami

Công suất lọc mạnh mẽ
Khác với máy lọc nước Karofi thì máy lọc nước nước Hekami có khả năng lọc nước với công suất lên tới 283 lít/ ngày nhờ hoạt động hiệu quả của hệ thống lọc và sự hỗ trợ của bơm tăng áp khiến áp suất nước luôn ổn định trong hệ thống.
Nguồn nước tinh khiết dồi dào được tạo ra mỗi ngày đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với mật độ thường xuyên. Bạn không cần lo lắng tình trạng bị gián đoạn khi dùng nước ăn uống hay vệ sinh thực phẩm.

Công nghệ tạo nước kiềm tự nhiên của Hekami
Máy lọc nước Hekami có khả năng tạo nguồn nước đầu ra không chỉ trong lành, sạch khuẩn mà còn giàu ion khoáng chất có lợi, được xem như nguồn nước điện giải tuyệt vời khi nạp vào cơ thể. Máy lọc nước dòng này cũng đem lại nguồn nước với hương vị tự nhiên, thuần khiết, bảo vệ sức khỏe tăng sức đề kháng nhờ chức năng lõi lọc Alkali.

Nguồn nước đầu vào sau khi được lọc sạch sẽ được:
[list]


Bổ sung vi khoáng tự nhiên như Ca2+, Ma2+, K+.. Đều là những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa loãng xương...



Tăng độ pH tạo nước giàu tính kiềm, có tác dụng trung hòa axit dư thừa, duy trì trạng tháo cân bằng và khỏe mạnh. Phòng ngừa và hỗ trợ các bệnh dư thừa axit.



Tăng chất chống oxy hóa Hydro, giảm kích thước phân tử nước. Các kích thước cụm phân tử nước siêu nhỏ, nhỏ gấp 5 lần so với phân tử nước thông thường. Với cấu trúc này giúp các phân tử nước dễ được hấp thụ và thẩm thấu vào trong cơ thể, góp phần đảo thải độc tố, thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó, nguồn nước được tăng chỉ số ORP có khả năng khử các chất oxy hóa, ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do, nguyên nhân chính gây các bệnh huyết áp, tiểu đường…

[/list]
Rjudj0dOErQ30Ny572k11an3CmHGNnsxoSo2dSRf1tQBNHhon3GXKeevdzpIfA9tBW3tKykiEkmnGRr3tYNY6HYWu0jevmiw6PG1aBKOf5it3gtw255JkjxCzyZMqtYRfJPsRHb9
Máy lọc nước tạo nước kiềm tự nhiên

9d6eyui.gif Tìm mua cho gia đình mình những sản phẩm máy lọc nước thông minh với chất lượng tốt nhất https://dienmaysakura.vn/may-loc-nuoc.html

Thiết kế Hàn Quốc sang trọng tinh tế
Sở hữu thiết kế mảnh gọn, màu sắc hiện đại, đường nét tinh tế, máy lọc nước Hekami phù hợp đặt mọi không gian nội thất: để gầm/dưới chậu rửa, để bàn, bệ bếp…

Với kiểu dáng chữ nhật vuông vức, Kích thước 320mm x 190mm x 430mm và khối lượng chưa tới 10Kg, sẽ thật dễ dàng tiện lợi cho bạn trong công tác lắp đặt, di chuyển, lựa chọn vị trí để máy.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, thiết kế cấu tạo các bộ phận của máy lọc nước HeKami là một khối chắc chắn. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cứng cáp.. Chịu lực, chịu nhiệt, bề mặt luôn sáng bóng, láng mịn, không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn bảo vệ hệ thống lõi bên trong luôn an toàn tránh hư hại. Bình áp được thiết kế tách với hệ thống lọc nhưng có kích thước khá nhỏ gọn, chắc chắn, không tốn nhiều diện tích không gian.
Với những điểm ưu việt trong thiết kế tính năng kể trên, máy lọc nước Hekami là sản phẩm đáng để sở hữu cho gia đình.
avatar